Product was successfully added to your shopping cart.
Swipe to the left
[REVIEW] QUAN LẠN ISLAND- QUẢNG NINH- 2N1Đ - Nhung Nhung Nguyễn
#quang ninh #ĐẢO QUAN LẠN

[REVIEW] QUAN LẠN ISLAND- QUẢNG NINH- 2N1Đ - Nhung Nhung Nguyễn

Print
By Nhung Nhung Nguyễn Ngày 06 tháng 07 năm 2018 192 Views No comments

Có rất nhiều bạn thấy ảnh đi Đảo Quan Lạn của bọn mình hay quá nên inbox hỏi mình chi phí cũng như lịch trình chuyến đi này. Hôm nay mình sẽ review cho các bạn đang có dự định đi biển nhưng chưa nghĩ được đi đâu trong hè này nhé.

PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN:
Bọn mình xuất phát từ 1h sáng thứ 7, đón xe giường nằm Xuân Trường 0912.76.76.88/ 0962635888- giá vé 150k/ng, Xe đón ở Keangnam nha. Các bạn nên đặt trước vì vào cuối tuần thường full chỗ. Xe di chuyển khá nhanh, ngủ một giấc 5h sáng xe đã đến cảng Cái Rồng rồi. Đi xe sớm các bạn sẽ đỡ mất thời gian di chuyển hơn là xuất phát vào ban ngày.

NGÀY THỨ NHẤT:
5h sáng bọn mình đã bến cảng Cái Rồng, vào bến mua vé tầu cao tốc ra đảo. Có 2 loại tàu đi khoảng 40-60', tàu đi 40' là 160k, tàu đi 60' là 150k, bạn có thể liên lạc tàu Hào Thịnh: 0912.903.824/ 0931.501.699.
Tàu của bọn mình 6h30 xuất bến Cái Rồng, khoảng 7h30 là đến rồi. Thoải mái thời gian đi khám phá đảo.
Phương tiện di chuyển trên đảo chủ yếu là xe tuk tuk, nếu các bạn đi ít người, có thể thuê xe máy cho tiết kiệm, nhóm mình 6ng nên đi xe tuk tuk luôn. Các bạn có thể alo Anh LÂM-SĐT 0169.619.2666- anh ý chở xe tuk tuk rất rẻ lại còn rất nhiệt tình và vui tính. Lúc đầu bọn mình đến đảo, thuê 1 xe tuk tuk khác, nhưng vô tình biết anh này bị kết liền luôn. Các có thể đặt từ vé tàu đến khách sạn qua anh ý luôn nhé. Giá không hề đắt tí nào.
Sau khi đến khách sạn, các bạn hãy cất đồ, sau đó di chuyển sang bãi Quan Lạn.
Các bạn nên đặt trước ít nhất 2 tuần, bọn mình đặt sát ngày quá tí còn không có phòng. Giá phòng dao động 300-400k cho phòng đơn, 500-600k cho phòng đôi, 600-700k cho phòng ba. Bọn mình may đặt được phòng 3, không thì bơ vơ ở đảo luôn- Giá phòng bọn mình là 700k cho cả thứ 7 đến trưa chủ nhật.

Dọc đường từ khách sạn đến bãi Quan Lạn có vô số chỗ để các bạn sống ảo. Sau khi vui chơi ở bãi Quan Lạn thì cũng tầm trưa, bọn mình ăn trưa rồi nghỉ ngơi đến 3h chiều.
Đến đây thì các bạn cũng gọi hải sản tẹt ga nha, rất ngon mà giá cả vừa phải. Các bạn có thể hỏi giá ngay từ đầu để tránh sợ đắt -rẻ

4h chiều bọn mình xuất phát đến bãi Robinson và Minh Châu. Cảm giác đi xe tuk tuk 2 bên là rừng phi lao cộng hơi gió biển rất là phê các bạn ạ. Bọn mình ghé qua bãi Robinson khoảng 30' để chụp ảnh, sau đó đi tiếp đến bãi Minh Châu. Bãi này khá kín gió, nước biển trong và mình ấn tượng nhất là trò ca-nô kéo phao. Giá của nó là 500k/ 2 vòng quanh biển; 300k/ 1 vòng ạ.
Tắm đến khoảng 6h30, bọn mình di chuyển về khách sạn, thay đồ, tắm rửa, chuẩn bị ăn bữa tối. Buổi tối trên bãi Quan Lạn hay Minh Châu đều có những hoạt động ngoài trời như ăn tại bãi biển, team building hoạc đốt lửa trại.

NGÀY THỨ 2:
Do tối hôm trước mải vui với xem World cup muộn quá nên bọn mình 5h mới dậy được.
Các bạn có thể dậy sớm từ 4h đi Eo Gió, ở đây khá đẹp và nhiều góc sống ảo.
Sau khi lên xe tuk tuk, bọn mình di chuyển đến Dòng sông đôi bờ cát trắng, non cảnh hữu tình, tuy nhiên các bạn nên đi sớm, nếu không nắng to là không chụp được ảnh đâu ạ.
Tiếp đến bọn mình ra bãi Sơn Hào, bãi trải dài toàn cát trắng, nước trong xanh và có bãi đá chụp ảnh rất đẹp. Đi chơi chủ yếu là chụp ảnh mà, nên cố gắng chụp càng nhiều càng tốt nhé

Tiếp đến, bạn có thể rẽ vào khu trung tâm Quan Lạn để mua ít đồ về làm quà, kinh nghiệm của mình là nên đi ít nhất 2 quán để hỏi giá rồi hãy mua nha
Thời gian còn lại, các bạn có thể ra bãi Quan Lạn tắm hoặc chụp ảnh tiếp, đến trưa về ăn là ok.

Các bạn cố gắng đặt tàu chuyến trưa 12h30 để về đất liền, bắt xe về Hà Nội cho khỏi muộn. Nhóm mình mải chơi nên quên không đặt tàu, may còn chuyến 15h30 nên cả nhóm lại di chuyển về nhà mình ở Uông Bí. Sáng thứ 2 bắt xe lên HN sớm.

TỔNG KẾT:
- Chi phí của bọn tớ là 1tr700k/ 1 người ăn uống thả ga, đi chơi tẹt tèn tèn.

VÀ ĐIỀU CUỐI CÙNG LÀ: Thanh xuân vốn trôi qua rất nhanh, còn trẻ hãy cứ đi và cảm nhận, trẻ không chơi giá hối tiếc đấy -Biển Quảng Ninh quê tớ là đep nhất

Bài viết liên quan